Follow Your Heart Nga Daw Kasi

Standard

Pinabasa kami ni Sir Jowie nung “Nagbabasa Ka Ba?” para gumawa yata ng reaction paper. Mahilig naman akong magbasa pero parang naumay ako dun sa article. Ewan ko ba. Ito lang nasulat ko.

Image

(Hindi pa naman siya tapos kaya pwede pang i-edit. Pero yan na yung idea ko talaga)

Ang labo masyado. Nakakahiya naman kung puro negative yung sasabihin ko kasi nilagay pa ni Sir sa blog niya. Ibig sabihin, hangang-hanga siya. Tama ba? Pero feeling ko si Sir naman yung tipong tanggap lang nang tanggap ng opinyon. Yun bang walang masamang ideya para sa kanya. Writer din naman siya kaya baka maintindihan rin niya. Nakakatakot din kasi baka matawa lang siya. Pero okay na rin naman yun. Ayokong matapos ang semester nang hindi ko nasasabi yung nararamdaman ko lalo na sa Filipino. Sobrang hanga ako kay Sir eh. Basta, ang galing. Sana lahat ng professors ganun. Lalo na sa Pol! Ayokong makakuha ng grade na bunga lang ng pagpapanggap ko. Ayoko nun. Kahit na nagka-tres ako sa Pol dahil sa pagpupumilit ko ng pinaniniwalaan ko at hindi pagsunod sa alon na ginagawa ng professor namin nun, wala akong pakialam. Gagawin ko na ‘to. Walang pagsisisi. At least, satisfied ako, diba? Yun naman ang mahalaga para sa akin. Sana okay lang yun kay Sir, sana talaga.

Leave a Reply

